Trang

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

Video clip: Chặn xe đòi hối lộ, CSGT đụng độ bộ đội Hà Tĩnh

Góc nhìn thứ nhất:

Bình tĩnh chú ơi, chửi nó thôi, đừng có đánh...
Góc nhìn thứ hai: Cảnh sát giao thông bị thóa mạ và hành hung giữa phố
Dân Việt - Liên tục thóa mạ chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ, người đàn ông còn tát vào mặt chiến sĩ CSGT làm rơi cả mũ. Clip trên Youtube ghi lại hình ảnh tại ngã ba Lê Duẩn - Trần Nhân Tông, Hà Nội tối 19.3.
Không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, khi bị thổi phạt, người lái xe còn hành hung một chiến sỹ CSGT làm nhiệm vụ. Vụ việc xảy ra tại ngã ba Lê Duẩn - Trần Nhân Tông, Hà Nội tối 19.3 vừa qua. Chiến sĩ CSGT bị thóa mạ, hành hung là thượng sĩ Trần Phương Tiến (Đội CSGT số 4).

Cảnh sát giao thông bị tát bay mũ. Ảnh chụp từ clip.

Khoảng 18h20 ngày 19.3, thượng sĩ Tiến đang làm nhiệm vụ điều hành giao thông tại ngã ba Lê Duẩn - Trần Nhân Tông thì phát hiện chiếc xe ô tô BKS 38H-9992 rẽ phải sai làn đường quy định.
Thượng sĩ Tiến ra hiệu lệnh dừng xe nhưng lái xe cố tình không chịu dừng, buộc anh Tiến phải đứng trước đầu xe để chặn lại. Sau khi chặn được chiếc xe, thượng sĩ Tiến yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ, song người này không những không chấp hành mà còn lao vào hành hung thượng sỹ Tiến.
Trong clip ghi lại vụ việc, người đàn ông lái xe ông xưng hô " mày - tao" với người thi hành công vụ, liên tục dùng những từ ngữ thô tục để thóa mạ, chửi bới và thậm chí còn tát bay mũ của cảnh sát giao thông.
Trước thái độ hung hăng của người đàn ông này, lực lượng cảnh sát 113 và lực lượng tăng cường công an phường Nguyễn Du đã có mặt để bắt và đưa đối tượng về công an phường làm việc.
Đối tượng được làm rõ là Hoàng Thiện Lý (SN 1965), hiện đang là giám đốc một công ty tại thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).
Nguồn: Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét