Trang

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

KHI ÂM BINH HĂM DỌA NGƯỜI THẬT

Từ trước đến nay người ta chỉ thấy các nicks trên các báo điện tử chỉ mặt nhau bảo người này là CAM, người nọ là CAM tức “Công An Mạng”, tức là “chỉ đích danh tên này là Công an mạng, là tay sai VC”, chứ ít có ai xưng mình là CAM và viết những commnent bậy bạ dưới các bài viết như một nick có tên CAM trên Báo Tổ Quốc trong thời gian gần đây.  


Năm ngoái, lại xảy một chuyện động trời là có nick tự xưng là CAM NẶC DANH (viết tắt CND) viết bài hăm dọa Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện và gửi đến blog của ông này. Ông này bèn công bố cho mọi người biết là ông ta bị CAM hăm dọa trên điện báo Dân Làm Báo (nghe nói trang báo này do người ở trong nước chủ trương).



Nội dung như sau:


“Gửi ông Diện,

Chúng tôi đã nhắc ông Diện một lần rồi nhưng ông có vẻ không muốn nghe, cứ vẫn giữ nguyên ý của mình. Một mặt ông cứ kích động dân chúng, cho đăng những comment của những kẻ quá khích, mặt khác ông lại đăng những bài có ý khiêu khích Trung Quốc. Có phải ông muốn có chiến tranh không?

Trung Quốc đang tập trung quân ở biên giới phía Bắc, chỉ chờ chúng ta sơ xuất để tấn

công chúng ta (ông nhớ lại sự kiện vịnh Bắc Bộ chứ). Chúng tôi đã hết sức im lặng để tìm phương pháp đối phó, tránh xảy ra chiến tranh để không bị đổ xương máu của đồng bào. Vậy mà ông cứ đi lôi kéo những kẻ quá khích gây chia rẽ mối đoàn kết dân tộc. Liệu ông có phải là kẻ cơ hội, đục nước béo cò không?

Ông mới chỉ nhìn được một mặt của vấn đề thôi nên đừng có hùng hổ như thế. Vì điều kiện đất nước khó khăn nên chúng ta phải nín nhịn. Ông đừng có làm quá lên như thế. Nếu có chiến tranh đổ máu thì tội này thuộc về ông.

Một lần nữa chúng tôi yêu cầu ông đăng bài thông báo hủy cuộc biểu tình đi. Chúng tôi mệt mỏi với các ông lắm rồi. Nếu không rút bài này xuống chúng tôi yêu cầu ông bằng văn bản và có hình thức xử lý ông trước pháp luật một cách thích đáng. Giao hẹn ông đúng 14h ngày thứ Bảy, 13-8-2011 ông phải rút bài này xuống và cải chính.


PS: Nhờ ông nhắn ông Nguyễn Quang A biểu đừng có ra đấy làm con rối cho bọn phản động nó giật dây. Ông ấy mới đi Mỹ, chúng nắm hết ông ấy làm gì, quan hệ với ai. Mọi hành động của các ông không qua mắt được chúng tôi đâu. Các ông làm gì, ở đâu chúng tôi đều nắm rõ, chỉ cần nhếch mép thôi chúng tôi biết là các ông định làm gì. Mong các ông biết điều. Cũng không cần phải post comment này lên đâu. Đây cũng chỉ là hình thức tôi nhắn nhủ riêng với các ông thôi.” (18:29 ngày 12-8-2011)”.


Khi tôi viết bài này thì chưa thấy chuyện các ông Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Quang A - những “cây đinh” trong các cuộc biểu tình “biểu lộ lòng yêu nước” tại Hà Nội bị yêu cầu bằng văn bản và xử lý trước pháp luật - như lời hăm dọa của người tự xưng là CAM NẶC DANH! (CND)


Người ta không nghĩ ông “công an mạng” này “ngu và háo danh” như ông Tướng Công An Vũ Hải Triều, kẻ đã khoe “thành tích” đánh sập 300 trang mạng “phản động”. Ông Tướng CA này có lý và có nhu cầu khoe khoang để thăng quan, tiến chức. Tên CND viết những lời hăm dọa 2 ông NXD, NQA không có nhu cầu này, trừ phi y nghe theo lệnh của Tướng CA Nguyễn Đức Nhanh hay một nhân vật cao cấp trong ngành Công an của đảng và Nhà Nước CSVN.


Cái lối viết của tên CND này thì cũng y chang cái kiểu của nickname CAM trong Báo Tổ Quốc góp ý các bài viết của Lão Móc: "Lão Móc vừa viết ra là “Mệ” đã thấy tới tận lỗ đít của lão (sic!)”.


Viết ngu như thế dễ bị người ta chọc nhột lắm! Bởi vì chỉ có những con bọ hung mới ưa chui nhũi ở cái chỗ mà tên CAM thấy - như y đã thú nhận.

*

Lão Móc đã từng bị bọn âm binh đánh phá trên mạng suốt mấy năm nay. Miết rồi cũng quen. Những kẻ, những tổ chức, đảng phái và nhất là VC bị Lão Móc công khai phê phán không thể trả lời, trả vốn gì được thì bèn dùng tới… âm binh để hy vọng kềm chế được sự tác hại về những điều mà họ không thể trả lời được. Vì ỷ là “âm binh” không ai biết chúng là ai nên chúng tha hồ mà “nổ như tạc đạn”. Vì vô trách nhiệm nên chúng cứ muốn nói gì thì nói.   


“Nhà dân chủ cỏ” LNH, tên CAM Kami Ajinomoto (có blog trên đài RFA) mà nick Phạm Thị Oanh Yến đã vạch cái mặt mẹt của y trên Báo Tổ Quốc là những kẻ đã từng liên thủ đánh phá Lão Móc một cách cật lực trên báo này vì Lão Móc đã vạch mặt “cái đảng vừa khủng bố vừa phản động” đến nay đã phải ngậm câm miệng hến! Và đến nay thì mọi người đã thấy rõ mặt thật của cái “đảng em VC” này ra sao rồi!

*

Phải công nhận VC rất tinh vi trong những thủ đoạn tuyên truyền, nhồi sọ người dân qua báo chí, sách vở. Thế nhưng, ưu thế này càng bị thu hẹp vì sự bùng vỡ của hệ thống internet.


CSVN biết là mình không có chính nghĩa nên càng ra sức xuyên tạc lịch sử để giành lấy chính nghĩa và CSVN đã thành công phần nào trong việc xuyên tạc lịch sử.


Phần khác, khuyết điểm của những cây viết chống Cộng là đã thổi phồng sự thực lên
quá đáng vì lòng căm thù VC; do đó đã bị phản ứng ngược.


Hoặc cũng có thể đó là những kẻ viết bài theo lệnh của VC. Đó là những trang mạng và những cây viết chửi bất cứ cá nhân nào, tổ chức nào, đảng phái, tôn giáo nào chống Cộng là chửi tuốt luốt bằng những bài viết bịa điều, đặt chuyện thô bỉ, nham nhỡ và hạ cấp.

*

“…Có rất nhiều những bài viết và tài liệu này đã phạm những sai lầm làm cho những bài viết này giảm giá trị đi, nếu không muốn nói là trở thành vô giá trị, tuy rằng những sự kiện nêu lên là có thực. Bởi vì những bài viết này đã thổi phồng lên quá đáng những chuyện thực, vì căm thù VC, cho nên khi mà giới trẻ họ đọc tới đây thì họ lắc đầu không tin. Và do đó bài viết tuy có nói đến sự thực, nhưng bị vất đi vì đã tạo ấn tượng nơi người đọc là thiên lệch, cực đoan. Hơn nữa, trong giai đoạn gần đây, thì VC cũng cho tay chân nói đến những hành động sai trái tàn bạo của lãnh đạo VC, nhưng mà không ai không biết nhưng với giọng cay cú chửi rủa và ngay cả những lời lẽ tục tằn nữa, làm cho người đọc thấy cảm tính nặng nề của người viết. Vì thế, những điều tàn ác của CS, những chuyện tồi tệ của lãnh đạo CS, được kể là phóng đại. Và VC đã rửa tên tuổi chúng bằng cách đó”.


Xin mượn nhận xét của bác sĩ Trần Xuân Ninh trong mục “Bàn chuyện Thời sự” để kết thúc bài viết này.


PS: Nhân đây, xin gửi lời cám ơn đến ông Lu Hà, các nicks Hồ Dâm Dật, Phạm Thị Oanh Yến đã tiếp tay vạch mặt mẹt cái bọn âm binh và bọn da… CAM trên mạng!


LÃO MÓC

http://nguyenthieunhan.wordpress.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét