Trang

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

GIÁ KHÔNG CÓ TÔI

Xin mời đọc lá thư phản hồi của Bà Dược Sĩ LNTH ở Pháp gửi cho Ng.Ngoc Ngạn và Email của Ông Đổ V.Phúc:
Kính thưa quý vị trưởng bối,
Thưa các anh, các chị,
Cùng các bạn,

Nhân theo dõi chuyện tổ chức đại nhạc hội tại Berlin vào ngày 30.4.2012, tôi có đọc được cái gọi là lá thư trần tình cùa nhà văn kiêm nhà giáo kiêm người điều khiển chương trình ( MC) : Ông Nguyễn Ngọc Ngạn.
Có rất nhiều điểm tôi thật không đồng ý với ông NNN nên tôi có bày tỏ ý nghĩ của mình và nhận được thêm ý kiến bổ túc của anh NTD.
Được anh NTD khuyến khích phổ biến, tôi xin mời quý vị trưởng bối , các anh, các chị và các bạn cùng đọc. (Những dòng chữ màu đỏ).
Chân thành đón nhận các ý kiến bổ túc những nhận xét khiếm khuyết hay sai lầm.
Trân trọng,

LNTH
GIÁ KHÔNG CÓ TÔI
Nguyễn Ngọc Ngạn
Ông Sĩ Nguyễn, đại diện tờ Sài gòn Nhỏ tại Minnesota, là một bầu show chuyên nghiệp, tính tình hòa nhã, rộng rãi và lịch sự, nghệ sĩ ai cũng cảm mến. Ngoài việc tổ chức shows, Sĩ cũng thường tự nguyện phụ giúp các chương trình Hội Chợ Tế hoặc Đại Hội Thánh Mẫu, dù phải bay đi khá xa. Người ta cũng nhớ Sĩ Nguyễn từng làm show Cám Ơn Anh, thu được khá nhiều tiền cho thương phế binh QLVNCH.
Ông NNN giới thiệu thế này thì hại ông Sĩ rồi ! NNN nói ông Sĩ "là một bầu show chuyên nghiệp". Việc ông tham gia tổ chức những chương trình từ thiện không có nghĩa là ông có tinh thần quốc gia, lại càng không thể chứng tỏ rằng ông có tinh thần chống cộng.
Một người có tinh thần Quốc Gia , không ai có thể vui mừng tổ chức Đại nhạc hội vào ngày tang đất nước.
Dù cho có là người vô cảm đi nữa, cũng phải biết ngày 30/4 đối với cọng đồng tỵ nạn là ngày không thể nào vui.
Chắc đây là phương thức của " cứu cánh biện minh cho phương tiện" (La fin justifie les moyens). Tuy nhiên cũng cần biết, việc làm nào dù mang các sắc thái khác nhau, cũng đều hướng về một mục đích và một lúc nào đó tấm màn nhung sẽ hạ xuống để phơi bày cái sự thật .
Hằng năm, vào dịp Lễ Lao Động Quốc Tế (1 tháng 5), Sĩ hay làm show bên Âu Châu, bởi đây là cái weekend đầu tiên có nắng ấm sau những ngày dài mùa Đông.

Ông NNN cho rằng đây là weekend nắng ấm thì …xin thưa tại vùng Bắc Âu, tháng 5 có nắng ấm hay chưa thì còn phải xét lại. Theo truyền thống của dân địa phương thì chỉ sau ngày thánh Eisheilige ( tại Bắc Đức vùng Berlin là vào ngày 11.5 ) thì thời tiết mới coi là ấm.
Trích dẩn: http://de.wikipedia.org/wiki/Eisheilige
....In Norddeutschland gilt Mamertus (11. Mai) als erster Eisheiliger.
Thêm vào đó nếu nói rắng muốn lợi dụng "long Weekend" thì tuần lễ này không đúng mà thật ra phải là ngày thứ năm 17.5.12 hoặc ngày thứ hai 28.5.12. Vào thời điểm này thời tiết ấm áp, cuối tuần kéo dài vì ngày lể và không rơi vào tháng Tư tang tóc. Đúng là Thiên thời, Địa lợi, Nhân hoà. Người ở Châu Âu nhất là tại Đức, dù không là bầu Show chuyên nghiệp cũng biết rõ những ưu điểm này của tháng 5.
Cách đây 3 năm, tức 2009, Sĩ tổ chức tour Âu Châu nhân dịp lễ Lao Động 1 tháng 5, trong đó có show tại Berlin đúng vào tối 30 tháng 4. Chẳng có ai đặt vấn đề vì ai cũng biết hôm sau là ngày nghỉ. Năm nay, 2012, Sĩ lại tổ chức tour Âu châu nhân dịp lễ lao động và mời tôi làm MC bên cạnh các nghệ sĩ Ý Lan, Đan Nguyên, Quốc Khanh, Nguyễn Hồng Nhung, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Thúy Nga, Lê Tín và ban nhạc Hoàng Thi Thi. Đối với Âu châu thì đây là một show lớn, nhất là đem theo cả ban nhạc từ Hoa Kỳ.
Nghệ sĩ từ Mỹ gần như không có ai chịu đi Âu châu chỉ để hát một show.
Dùng lý do này để bào chữa cho việc phải hát show ngày 30.4. thì thật vụng về quá !
Có hai chuyện để suy nghĩ:
1. Chính vì các nghệ sỹ từ Mỹ không chịu đi xa ngàn dặm chỉ vì một show, cho nên cần phải tổ chức nhiều show cho đáng công đi. Nguyên tắc thương mại này hợp lý và hợp tình.
Nhưng, (lại chữ nhưng quái ác) nếu chỉ tổ chức 1 show mà lại ngay vào ngày 30.4 thì lộ ngay cái tâm gian manh xảo trá tiếp tay cộng sản "ăn mừng ngày chiến thắng" cho nên "giả mù sa mưa" kẹp theo 2 shows tại nơi khác cho nhẹ tội và cho dễ xảo ngôn. Vấn đề đặt ra là 2 shows "phụ" này chắc chắn phải chi ra thì ít còn thu vô thì nhiều để cho người ta ham lợi mà "ôm" vào nhanh hấu làm tấm bình phong cho việc tổ chức show Berlin. Ông chủ lớn đứng sau phải một bàn tay đầy tài lực và thế lực mới có thể bao trọn gói: đó là Bộ ngoại giao cộng sản Việt Nam.

2. Tại sao các ca nhạc sĩ không dành ngày thứ hai 30.4 này để tham gia biểu tình quốc hận tại các nước Âu Châu rồi sau đó sẽ trình diển tiếp vào ngày 1.5 ? Làm như vậy thì đây là một chứng minh hùng hồn nhất rằng họ coi trọng ngày quốc hận, đứng chung chiến tuyến với người VN quốc gia tại Đức chống cộng sản. Họ còn có thể "chỉ " cho nhóm người dân VN đến tứ miền Bắc sống tại Berlin sức mạnh của sự đoàn kết của người Việt Nam Quốc Gia trên thế giới trong việc chống lại kẻ thù chung cs , dù cho họ có phải vì một ngày không hát không được tiền mà còn phải bỏ tiền túi chi phí cho nhu cầu ăn ở của cá nhân mình. Chắc chắn họ lấy lại được sự ủng hộ và cảm tình của khán thính giả hải ngoại vốn lâu nay đã ê chề tình trạng một số đông ca nhạc sĩ bất chấp liêm sĩ, chịu luồn cúi đám cộng sản khát máu , ồ ạt về VN trình diễn, phản bội lại sự hy sinh của Quân Dân Cán Chính VNCH vị quốc vong thân, ngày nào đã đem xương máu bảo vệ cho đám này ở Sàigòn ăn no ngủ kỷ đàn hát kiếm cơm.
Nếu họ biết suy nghĩ và làm như trên, có lẽ họ sẽ gột rửađược cái danh xưng "xướng ca vô loài" do một số đồng nghiệp thất đức đã làm cho tất cả mang tiếng lây.
Có năm, tôi đi liên tục 12 shows vào dịp cuối năm. Sĩ cũng biết như thế, cho nên anh cố gắng thu xếp để ít nhất nghệ sĩ có được 3 shows: Ở Paris là thứ bảy 28. Ở Na-Uy là chủ nhật 29 và ở Berlin là thứ hai 30, giống như năm 2009 mà Sĩ đã làm. Sĩ trực tiếp phụ trách show Paris. Hai shows kia thì bán lại cho người địa phương.
"Hai shows kia (Na-Uy và Berlin) bán lại cho người địa phương" : Người địa phương là ai vậy ? ông/bà này có phải là người có "tinh thần" như ông Sĩ Nguyễn đã từng "tự nguyện phụ giúp các chương trình" như ông Sĩ Nguyễn đã làm không?
Nhưng năm nay khác hẳn 3 năm trước mà chính Sĩ cũng không ngờ. Năm 2009, cũng ở Berlin vào ngày 30 tháng 4 thì mọi chuyện êm ả. Năm nay cùng ngày đó thì lại gặp sóng gió. Lý do chính là vì có Nguyễn Ngọc Ngạn! Nghĩa là người ta không chống show đó, mà là chống Nguyễn Ngọc Ngạn. Bởi nếu chống show thì 3 năm trước đã chống rồi!
Cũng chẳng có gì khó hiểu cả, 3 năm trước không ai chống Đại nhạc hội Berlin ngày 30/4/2009 vì người ta nhìn thấy sự vô tình của người tổ chức. Năm nay không những người ta không chấp nhận sự vô tình tái diễn một lần nữa, và đặc biệt còn có sự đóng góp của một người từng "vượt biển tìm tự do tỵ nạn cộng sản " như NNN thì người ta cần phản đối và đặt câu hỏi :
1. Liệu ông NNN với những "quen biết" từ nhiều năm nay có là cây cầu móc nối để ông Sĩ Nguyễn bán lại cho "người địa phương" chăng ?
2. Liệu ông NNN có hứa hẹn và trấn an ông Sĩ Nguyễn rằng : "3 năm trước anh đã làm rồi, có ai nói gì đâu, sao năm nay bán được tiền thế này, anh lại sợ".
Ngoài ra qua đọan này còn cho thấy ông NNN đã tự đề cao quá đáng !
Cộng đồng quốc gia chống tất cả những ai làm lợi cho cộng sản việt Nam chứ không riêng gì ông NNN.
Từ lâu, tôi vẫn biết trong cộng đồng có một số người rất đau khổ khi cứ phải nhìn thấy tôi trên sân khấu! Chính tôi cũng ngạc nhiên vì cứ tưởng mình làm văn nghệ đã 20 năm, đã là một khuôn mặt nhàm chán lắm rồi,thế mà vẫn có người theo dõi từng bước chân. Niềm mơ ước thầm kín của họ là tôi xuống khỏi sân khấu.
Đúng, từ sau "Thúy Nga Paris 40 - Mẹ", nhiều người không còn cảm tình khi thấy ông NNN trên sân khấu nữa. Nếu thái độ và ý thức chính trị của ông NNN vẫn minh bạch một lòng với tinh thần quốc gia, nghĩa là nếu "bộ mặt" của ông NNN không thay đổi thì làm gì có chuyện "nhàm chán khuôn mặt NNN" dù là 20 hay 30 năm cũng vậy. Sở dĩ người ta "theo dõi từng bước chân" của ông, vì muốn ngăn chặn không cho ông lộng hành trong việc tiếp tay với Việt gian cọng sản.
Ông nhầm rồi, NNN ạ. Khán giả không có "uớc mơ thầm kín" nào cả, họ muốn lôi ông ra khỏi đống bùn nhơ của cái hậu trường sân khấu nhuộm màu cờ máu. Nhưng ông vẫn làm ngơ, ngụp lặn trong đó, nên họ phải công khai vạch bộ mặt thật của ông ra.
Tôi đi làm văn nghệ cũng như người ta đi vào nhà máy, vào hãng xưởng, ở tuổi gần 70 có còn nghĩ gì đến danh vọng nữa đâu. Đi làm để sống chờ ngày về hưu thế thôi.
Đúng, ai cũng cần làm việc, ai cũng muốn có công ăn việc làm, nhưng người có liêm sỉ không vì miếng cơm manh áo mà bước vào nhà máy, vào hãng xưởng khi biết rằng sản phẩm của nhà máy của hãng xưởng đó đi ngược lại với quyền lợi của đồng bào.
Vậy mà cũng khó yên! Những người ngứa mắt vì tôi vốn không đông – bởi nếu đông thì tôi đã nằm nhà từ lâu rồi – nhưng vì cái diễn đàn internet là mảnh đất màu mỡ của thư nặc danh, cho nên nó thành đông, bởi một người có thể dùng cả chục, cả trăm bút hiệu để tạo một làn sóng đánh phá.
Ông nhầm rồi, số người ngứa mắt đông lắm chứ. Tại ông "mờ mắt" nên ông cho là "vốn không đông" đấy thôi.
Thánh nhân xưa có câu: “Lòng ganh tị thường làm cho người ta trở nên nhỏ nhen và độc ác”! Điều này ai cũng thấy rõ trên những lá thư, những bài viết nặc danh. Họ dùng những lời lẽ thô tục, cộc cằn, quên cả tuổi tác và địa vị của mình, quên rằng mình đã có con cháu và hằng ngày vẫn nghiêm khắc dạy con cháu bài học ngay thẳng và đạo đức!
Nguyên cả đọan này cho thấy sự trơ trẽn của tác giả.
Biết rõ vì sao người không thích ta nhưng ta vẫn cứ phớt tỉnh ăng lê làm tiếp chuyện quấy, theo chân bọn phỉnh nịnh kẻ ác vì chén cơm manh áo, như thế thí còn chi liêm sĩ hở trời?
Chính những lời tâm tình này cho thấy quan niệm đạo đức làm người của ông NNN.
Hôm nay, tôi viết bài tâm sự này không nhắm vào những người đó. Tôi chỉ muốn viết để gửi đến quí khán giả và độc giả của tôi, những người bao nhiêu năm qua đã dành thiện cảm cho tôi, nhưng dịp này có thể bị… chơi vơi vì dư luận, khiến quí vị hiểu lầm.
Cám ơn thiện ý của ông. Với những người đã từng có thời gian dành thiện cảm cho ông, ông không cần viết gì cả. Ông hãy chứng tỏ bằng thái độ và hành động của mình. Chúng tôi không hiểu lầm nhưng quả thật là chúng tôi chơi vơi khi thấy một con người học thức như ông, kinh nghiệm bản thân không thiếu, mà sao không nhìn ra sự thực để tự hỏi tại sao ngày nay chúng tôi không còn thiệm cảm với ông nữa.
Giờ này, Ban Tổ Chức, tức ông Sĩ Nguyễn, đã ra thông báo hủy bỏ show ngày 30 tháng 4 tại Berlin. Tôi rất tiếc không làm được show này. SĨ và anh em nghệ sĩ chắc cũng cảm thấy như tôi và nhất là tội nghiệp ông bầu show bên Đức đã bỏ ra một món tiền rất lớn, chưa kể mất uy tín với khán giả bên đó.
Tại sao tôi tiếc?
Từ sau khi tháp tùng phái đoàn đại diện người Việt vào Tòa Bạch Ốc đưa thỉnh nguyện thư và yêu cầu Mỹ can thiệp về nhân quyền tại VN, ca sĩ Quốc Khanh đi đâu cũng hát bài ANH LÀ AI của Việt Khang. Tuần rồi bên Úc, tôi đi chung với Quốc Khanh và Đan Nguyên, hai người song ca được khán giả nhiệt liệt ủng hôm. Sĩ nói với tôi là 3 shows Âu châu kỳ này, Quốc Khanh và Đan Nguyên cũng sẽ hát bài đó. Tôi triệt để ủng hộ và khuyến khích việc này. Đáng chú ý nhất là ở Berlin, nơi mà hơn 90% là khán giả miền Bắc, tôi muốn giới thiệu, giải thích về bài hát này trước khi Quốc Khanh hát. Hát bài này ở Mỹ thì là chuyện bình thường, bởi toàn khán giả Miền Nam. Hát bài này trước khán giả Miền Bắc mới quan trọng. Tôi đã chuẩn bị sẵn lời giới thiệu cẩn trọng bởi khán giả đều là những người sinh ra và lớn lên trong chế độ Cộng Sản trước đây. Bây giờ họ ở lại, làm quen với không khí dân chủ phương Tây, đây là dịp chúng ta đến gần với họ. Cũng vì đại đa số khán giả ở Berlin là người Miền Bắc nên trên poster không quảng cáo Quốc Khanh và chỉ in hình Quốc Khanh ở hai shows kia. Nhưng bầu show đã thỏa thuận trả thù lao cho Quốc Khanh ở cả 3 shows để anh hát ở cả 3 shows, coi như một chút gì gợi nhớ để ghi dấu ngày 30 tháng 4. Bây giờ thì mọi chuyện đã lỡ, ngược hẳn mọi dự tính của Ban Tổ Chức và nghệ sĩ. Thôi thì đành chờ dịp khác vậy!
Đọc xong đọan này cho thấy ông NNN còn rất ngây thơ và "đánh giá quá thấp" cộng đồng người Việt tại Đức có xuất xứ từ miền Bắc XHCN (xin phân biệt rõ tại Đức có 2 cộng đồng, danh xưng nào thiếu các chữ như là tị nạn, tị nạn cộng sản, quốc gia thì đây là những người Việt sống lại Đức sau khi bức tường Bá Linh hay các nước CS đông âu sụp đỗ, hoặc họ là những "du sinh" mà theo danh từ VNCH gọi là du học sinh).
Chỉ với sự việc ca sĩ Quốc Khanh hát bài Anh là ai ? tại Berlin, ông NNN nghĩ rằng có thể "khai tâm, dạy dỗ" được
"đại đa số khán giả ở Berlin là người Miền Bắc" ( trích chữ của NNN)?
Nếu nói là ông NNN chỉ muốn đánh tiếng chuông thức tỉnh họ thì hơi muộn rồi ông NNN ạ, vì người VN tại Đức không xa lạ gì với Việt Khang. Bài "Anh là ai" đã tràn đầy trên net, thậm chí các em bé còn hát đến nỗi một ca sĩ Đức đã dịch ra tiếng Đức và sẽ hát vào ngày 28.4.12 tại Frankfurt nhân cuộc biểu tình tưởng niệm Quốc Hận 30.4. Một người ngoại quốc còn biết tôn trọng sự đau khổ của VN và muốn góp phần với cộng đồng người Việt Quốc Gia trong khi đó một nhóm người VN lại có thể ca hát vui chơi, chà đạp ngày quốc hận của đất nước mình.
Ai là người "ăn mừng" ngày 30.4?
Xin thưa , chỉ có cộng sản Việt Nam và bè lũ Việt gian ẩn mình ở hải ngoại theo đóm ăn tàn.
Ngoài ra ông NNN để lộ cái sơ hở khi cho biết không dám in quảng cáo có Quốc Khanh. Xin hỏi vì sợ ai? Sợ cái gì? Như vậy có đáng tin khi nói là việc tổ chức ca nhạc này không có sự nhúng tay của tòa đại sứ việt cộng?
Trong những trường hợp tương tự, có thể còn xẩy ra trong tương lại, tôi xin bạn đọc dành hai phút, bình tâm đặt ra một số câu hỏi, bạn sẽ thấy ngay được cái vô lý của luồng dư luận đầy ác tính:
- Anh em nghệ sĩ cũng như Nguyễn Ngọc Ngạn, chẳng lẽ từ Bắc Mỹ xa xôi bay sang tận Bá Linh để làm một show vào ngày thứ hai, 30 tháng 4 rồi bay về? Đâu có đến nỗi ngớ ngẩn hoặc desperate quá như vậy?
- Tôi viết gần 40 cuốn sách chống chế độ, chẳng lẽ bây giờ tôi phủ nhận hết, đốt đi hết, để đi làm 1 show cho sứ quán Việt Nam hay sao? Họ trả được bao nhiêu tiền?
- Từ 3 năm nay, các bầu show trong nước mời tôi về liên tục. Mà không cần nói, bạn đọc cũng biết hiện nay thù lao trong nước trả rất cao, nhất là đối với tôi. Một khi tôi đã dám từ chối những quyền lợi lớn lao ấy, chẳng lẽ lại bay sang hát có một show cho sứ quán bên Đức hay sao?
Câu trên ông hỏi chúng tôi "Họ trả được bao nhiêu tiền ?". Câu dưới ông viết "thù lao trong nước (hay tòa đại sứ VC cũng thế) trả rất cao, nhất là cho ông". Vậy chúng tôi hỏi ông : "Giá của ông là bao nhiêu?" VC có thừa tiền để mua hết sách của ông rồi đem đốt. Ông hãy cho biết giá của ông đi, chúng có thừa tiền để mua đứt ông và sẽ đốt cháy ông khi ông hết xài. Mà có lẽ cũng sắp đến ngày ông hết được chúng xài rồi.
- Trung tâm Asia gây dựng tên tuổi bằng nhạc đấu tranh, nhạc lính, tạo được niềm tin lớn trong cộng đồng. Chẳng lẽ các ca sĩ Asia lại bán hết tên tuổi của mình và của trung tâm trong chốc lát để đi hát cho sứ quán VN?
Câu trả lời không khó, tòa đại sứ VC đâu có ra mặt để các ca nghệ sĩ nhận diện mà rút lui. Bọn chúng vừa ngụy trang khéo léo vừa cho "cò mồi" và nhất là một số ca nghệ sĩ đàn em nhìn thấy có "chú Ngạn" làm bình phong rồi.
- Đối với chúng ta, văn nghệ có thể chỉ là giải trí. Nhưng với Cộng Sản thì không đơn giản như vậy. Bài bản lúc nào cũng bị kiểm duyệt. Nếu sứ quán VN có dính dáng xa gần đến show này thì họ có ngu gì mời ca sĩ Asia là những người chuyên hát nhạc lính? Họ có ngu gì mà mời tôi là tác giả hàng loạt truyện đả kích hoặc châm chọc họ?
Họ không ngu đâu, thưa ông. Nếu lần này họ "tung lưới" kéo được các ca sĩ đấu tranh của Asia (vì vô tình) đến hát cho show này do họ chủ mưu thì bao nhiêu tiền họ cũng sẵn sàng bỏ ra. Vì sau đó chỉ cấn một vài bài báo "ném đá giấu tay" họ sẽ đốt cháy hêt các ca sĩ của Asia và đốt luôn Asia nữa.
Ai sẽ được lợi khi Asia biến mất ?
Dù sao đi nữa, tôi cũng lấy làm tiếc là tôi đã nhận lời làm show này để gây phiền toái cho bầu show và nghệ sĩ. Bởi vì, giả như không có tôi, chắc chắn mọi chuyện đã êm xuôi, giống như ngày 30 tháng 4 năm 2009, show cũng diễn ra ngay tại Berlin mà không có một tiếng than phiền nào cả.
Nguyễn Ngọc Ngạn
20/4/2012
Tóm lại qua lá thư này tác giả chỉ muốn nói : "Hỡi những kẻ công kích ta, các người đã làm một tội lỗi, ngăn cản ta, không cho ta làm một chuyện có ý nghĩa cho đất nước."
Ô hô ! Thật tội nghiệp cho ông NNN!
LNTH
=================================================================================================
Kính thưa quý vị,
Trong phần trả lời phỏng vấn do Hoàng Anh phụ trách, Nguyễn Ngọc Ngạn, người phụ trách MC trong chương trình ca nhạc tại Đức ngày 30-4-1012 (và các chương trình ca nhạc khác tại vài quốc gia Âu Châu trong những ngày cuối tháng 4-2012) đã có các nội dung chứng tỏ tính kiêu căng hơm hỉnh của anh ta: (chữ nghiêng là ý của NNN)
1.- Chống các show vì có anh ta!!!. Comment: Anh này cứ tự cho mình là cái đinh trong buổi diễn chắc?
2.- Không chống các ca sĩ khác mà tập trung vào anh ta!!! Comment: Rất dễ hiểu, vì các ca sĩ không có quá khứ quân nhân VNCH, thuyền nhận chết vợ con trên biển cả như anh ta.
3.- Anh ta nhắc đến vài ca sĩ từng mặc áo lính trên sân khấu nên VC không thích!!! Comment: Vậy những tên Vũ khanh, Chế Linh chẳng mặc quân phục khi hát ở ASIA à? Và những tên này cũng từng về VN được VC cho lên sân khấu.
4.- NNN cứ chờ dịp là dẫn chứng các câu trong sách của anh ta; cứ như lời anh ta là khuôn vàng thước ngọc?
5.- Đặc biệt, Nguyễn Ngọc Ngạn cho rằng những người lên án anh ta là nặc danh.
Tôi, Đỗ Văn Phúc ở 16204 Viki Lynn Pl., Pflugerville, Texas (Thành viên Hội Đồng Chấp Hành CĐNVQG Hoa Kỳ) xin minh danh lên án Nguyễn Ngọc Ngạn là kẻ xu thời, hám danh, hám tiền phản bội bản thân, gia đình và lý tưởng sống của chính mình, sẵn sàng làm lợi cho kẻ thù.
Quý vị nào đồng ý minh danh lên án tên phản bội này, xin gửi mail ghi tên thật, thành phố nơi cư trú về md46usa@yahoo.com trong vòng 10 ngày, chúng tôi sẽ tổng kết và gửi ra công luận cho Nguyễn Ngọc Ngạn biết rằng những người thật, có tên có tuổi chứ không phải chỉ là những kẻ nặc danh lên án hành động của ông ta.
Những vị đã đồng ý ghi danh:
1-Nguyễn Kinh Luân -chủ tịch CĐNVQG Tarrant
2- Nguyễn Ngọc Anh-cựu chủ tịch CĐNVQG Arizona
3- Ông Cung Nhật Thành, cựu phó chủ tịch CĐNVQG Dallas
4- Bs Đại úy Thú y Bùi Xuân Cảnh ( Virginia)
5- Hoàng Lan Chi ( California)
Xin cám ơn quý vị.

1 nhận xét:

  1. Thât là vớ vẩn . Chặng hiểu ai rảnh thì giờ mà sao cứ chống đối , xỉa xói vào NNN? Tôi đồng ý vói tất cả những gì NNN nói trên đài phóng vấn .

    Còn các ngưới khác chỉ bới bèo ra bọ với NNN. Với tài cán của ông, đúng vậy người ta rất ngưỡng mộ tài ăn nói của ông . Tài viết để nói MC. Các con cháu của bạn tôi, chúng nửa Viêt nửa Mỹ mà cũng rất thích nghe NNN nói hơn là xem ca hát hay kịch . Và cá nhân tôi, tuổi 6 bó rưỡi cũng thầm phục tài nghiên cuu , tra cứu , khảo cứu của ông khi đứng làm MC .

    Chẳng hiểu sao các vị lại quá dị ứng với người ta như vậy .

    Trả lờiXóa