Trang

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Làm sao để tổng thống & ngoại trưởng Mỹ chú ý đến Việt Nam.?

Kính gửi các cô chú:
Cộng đồng Việt ký thỉnh nguyện thư gửi tổng thống Mỹ và Quốc Hội Mỹ tranh đấu cho tự do nhân quyền ở Việt Nam, làm áp lực giải thể cộng sản Việt Nam.... cộng sản Việt Nam chưa kịp giải thể thì có một nguy cơ tổng thống Mỹ bị lật đổ. Thông qua vấn về này, cho chúng ta nhiều bài học kinh nghiệm rất quý giá.
Vậy làm sao để nhanh chóng giải thể cộng sản Việt Nam.? Làm sao để tổng thống Mỹ, ngoại trưởng Mỹ và tổng thư ký Liên Hiệp Quốc chú ý đến Việt Nam nhiều hơn.???
Câu trả lời:
- Cộng đồng Việt kiều hãy tạo ra họ.!!!
Cộng đồng Việt có thừa khả năng để tiến cử một ông (bà) tổng thống Mỹ là người Mỹ gốc Việt, một ông (bà) ngoại trưởng Mỹ là người Mỹ gốc Việt, một ông (bà) tổng thư ký Liên Hiệp Quốc là người 5 châu gốc Việt.
- Nếu chúng ta không đi được bằng con đường tiến cử trong thời gian ngắn thông qua ủng hộ dân biểu gốc Việt trở thành nghị sĩ Mỹ để trở thành ông (bà) bự...Thì hãy bắt tay, đồn sức "đào tạo" họ.!!! Để 5 năm, 10 năm, hoặc 37 năm nữa sẽ có một tổng thống Mỹ, một ngoại trưởng Mỹ, một tổng thư ký Liên Hiệp Quốc gốc Việt.!!!

Để chúng ta khỏi phải đấu đá và lợi dụng thỉnh nguyện thư nhằm mục đích chính trị cá nhân (lật đổ tổng thống, thủ tướng nước sở tại). Để chúng ta không còn kỷ niệm ngày "quốc hận".
Nếu chúng ta muốn tổng thống Mỹ và ngoại trưởng Mỹ chú ý nhiều hơn vào nhân quyền Việt Nam...... Thì chúng ta hãy tạo ra họ từ người gốc Việt.!!! Điều quan trọng hơn bất cứ mọi điều,.... Nếu chúng ta làm mà không đoàn kết, đấu đá vì quyền lực, lợi ích riêng mà không vì lợi ích chung thì chỉ là Zero.!
Tổng thống Mỹ, ngoại trưởng Mỹ là người Mỹ gốc Việt,... khó quá ư.???
Cháu tin là không khó, vì phụ thuộc vào tâm lý, niềm tin của mỗi người... Nếu cho là khó thì sẽ khó, và cho là không khó thì là không khó.... Không có gì là khó, nó chỉ khó khi ta không chịu bắt tay làm.!!
Đã 37 năm đấu tranh bằng chính trị đường lối cũ không có kết quả, thì chúng ta cần phải thay đổi cách làm để có hiệu quả hơn.!
Không chỉ riêng gì tổng thống và ngoại giao Mỹ là người gốc Việt, mà bất cứ đồng minh nào với Mỹ nếu có một người gốc Việt trở thành lãnh đạo đều có sức mạnh chính trị như nhau.!
Cộng đồng Việt hãy đồng lòng để có 1 người gốc Việt làm lãnh đạo một tổ chức, hoặc một chính phủ có quyền lực.! Giải thể sớm cộng sản Việt Nam.... Bộ trưởng của Đức là một người gốc Việt, một đồng minh của Mỹ,..... Chúng ta hãy tổ chức PR, dồn sức ủng hộ để ông trở thành lãnh đạo Đức, và hy vọng.......
Chúng ta cần phải phân tầng nuôi dưỡng, và đào tạo lãnh đạo... Nếu tầng 1 không được, thì phải có tầng 2, tầng 3, 4, 5,.v.v... thay thế. Nhiệm vụ của cộng đồng chúng ta là đào tạo ra nhân sự cho các tầng đó. Đến một ngày nào đó thì sẽ có kết quả.!!!
Cháu rất mong cô chú không đăng thư này lên Blog.!
Cháu xin phép kính thư.!
Cháu, Xuân Lâm.
Mai Sỹ Xuân Lâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét