Trang

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Bộ chính trị của đảng Cộng sản Việt Nam là nơi bảo vệ tham nhũng

Báo Vietnam.net đã đưa bản tin: "Bí thư Hải Dương xây nhà vườn trăm tỷ", và đã cho độc giả, đồng bào thấy được mô hình sơ khởi của khu nhà vườn trăm tỷ đó, trong khi "nhà nước" cũng đã đưa tin: "Ban chỉ đạo Trung ương chống tham nhũng sẽ thuộc Bộ chính trị". Vậy thì, những kẻ đã và đang nằm trong cái gọi là "Ban chỉ đạo Trung ương chống tham nhũng thuộc Bộ chính trị", tất cả có phải đều là những kẻ đui mù, mà không thấy, không biết được "khu vườn nhà trăm tỷ" của Bí thư đảng Cộng sản Hải Dương ?!.


Xin trả lời là tất cả đều KHÔNG đui mù; vì thế, cho nên "đảng - nhà nước" phải thành lập cái "Ban chỉ đạo Trung ương chống tham nhũng" nằm ngay trong cái "Bộ chính trị" là một cơ quan quyền lực tối cao của đảng Cộng sản Hà Nội, để không có một ai dám "khi quân, phạm thượng" từ vua đến viên quan đầu triều và các cận thần của triều đình Đỏ.
Nhìn những cảnh trí, dù trong giai đoạn "khởi công", rồi nhìn đến những cảnh đời cơ cực, làm tham của những bé thơ đang đói, khát, lạnh lẽo mỏi mòn hơi thở, bước chân đang khập khiễng lầm lũi đi tìm từng chút thức ăn thừa bên lề đường, những người đang nằm sương gối đất trên những đống rác, cùng những nơi có những cái được gọi là "nhà" của đồng bào ruột thịt, mà người viết nghe như có hàng trăm mũi tên đang xuyên thấu đến tận tâm can của mình !!!
Ôi! Vô cùng đau xót. Hồ Chí Minh, lãnh tụ của đảng Cộng sản đã từng nói:
"Còn non, còn nước, còn người, Chiến thắng giặc Mỹ, ta xây dựng hơn mười ngày nay - Tiến lên chiến sĩ, đồng bào, Bắc-Nam sum họp Xuân nào vui hơn !".
Ba mươi bảy năm, sau cuộc "chiến thắng Mỹ-ngụy" và "Bắc-Nam sum họp"; nhưng chỉ có những cán bộ đảng viên cộng sản quyền thế, thì đã và đang "xây dựng hơn mười" hay hơn triệu lần ngày xưa, kể từ lúc mang đôi dép râu đi vào các thành phố tại miền Nam, để ăn cướp, còn hàng triệu người dân nghèo khổ, bần cùng ở dưới tận đáy của xã hội thì mỗi ngày chỉ dám ước mơ được một bữa cơm, mắm no lòng, bên cạnh những "khu nhà vườn trăm tỷ".
"Bắc-Nam sum họp Xuân nào vui hơn". Và, Xuân có gì vui đối với gia đình của anh em ông Đoàn Văn Vươn, trong những ngày Tết Nhâm thìn, 2012 vừa qua, giữa lúc chồng, cha của họ đã ở trong tù, nhà cửa đều bị đập phá, đốt sạch, vợ và con thơ của họ phải sống trong căn chòi giữa những cơn giá rét của mùa Xuân "Bắc-Nam sum họp". Xuân sum họp, hay Xuân chia lìa đoạn trường bi thảm !!!
Nhớ lại mùa Xuân 1975, "Bắc-Nam sum họp", nhưng đã có hàng triệu người phải chịu cảnh tù đày ở các trại tù đã được mang cái mỹ từ là "cải tạo", và biết bao nhiêu người đã bỏ mình trên các "vùng kinh tế mới" hoặc đã chết thảm trên rừng, dưới biển, trên con đường chạy trốn ngục tù Cộng sản?!
Ba mươi bảy năm đã trôi qua, nhưng những trang lịch sử đầy máu và nước mắt vẫn không thể khép lại, mà xem ra, mỗi ngày, lại thêm từng trang và vẫn cứ thấm đẫm những dòng huyết lệ của tất cả đồng bào qua những cuộc giết hại người dân vô tội một cách dã man, như mọi người đã nhìn thấy trên các trang mạng thông tin toàn cầu, và không có dấu hiệu dừng lại của đảng Cộng sản Việt Nam.
Xin mọi người hãy nhìn xem những hình ảnh theo bản tin của Vietnam.net

Cập nhật lúc: 22/05/2012 06:00:00 AM (GMT+7
"Bí thư Hải Dương xây nhà vườn trăm tỷ"
"Tận mắt chiêm ngưỡng khu nhà vườn trăm tỷ ở Hải Dương
"...chỉ cần "chiêm ngưỡng" những cây gỗ quý hàng trăm năm tuổi có giá hàng vài triệu đô la và những khối đá quý có kích thước "khủng" và quý hiếm cũng đủ để mọi người bị... lóa mắt".
"Giá trị thực của khu nhà vườn này sẽ còn là dấu chấm hỏi cần có một cuộc kỳ công để tính toán, và theo ước tính nó sẽ là những con số "ấn tượng" không hề nhỏ. Nhưng chỉ cần "chiêm ngưỡng" những cây gỗ quý hàng trăm năm tuổi có giá hàng vài triệu đô la và những khối đá quý có kích thước "khủng" và quý hiếm cũng đủ để mọi người bị... lóa mắt".

Đó là những khẳng định và lời đánh giá về khối tài sản của toàn bộ khu nhà vườn mà những công nhân xây dựng ở đây và người dân địa phương cho biết.
Images intégrées 1
Những khối đã chưa được sắp đặt vẫn nằm chình ình phía cổng chính vào

Images intégrées 2
Đó chính là những khối đá "khổng lồ" tạo nên những hòn non bộ "khủng"...

Images intégrées 3
Mặc dù vẫn còn rất ngổn ngang nhưng thoạt nhìn cũng thấy được quy mô của nó

Images intégrées 4
Độ "hoành tráng" đến từ những khối đá đỏ quý đã "tô điểm" cho khu nhà vườn

Images intégrées 5
Và giá trị của những khối đá này có giá tiền cao ngất ngưởng

Images intégrées 6
Để làm nên các hòn non bộ phải cần đến sự trợ giúp của máy cẩu (phía xa)

Images intégrées 7
Những tảng đá vừa mới được chuyển về vẫn chưa kịp bài trí

Images intégrées 8
Đá quý và cây cổ thụ tạo nên giá trị không tưởng cho khu nhà vườn

Images intégrées 9
Thử nhìn ở góc ảnh này...

Images intégrées 10
Chiêm ngưỡng ở một góc khác

Images intégrées 11
Cận cảnh là những đường nét tinh tế

Images intégrées 12
Những khối đã chưa được sắp đặt vẫn nằm chình ình phía cổng chính vào

Images intégrées 13
Giá trị thực của những khối đá này sẽ là bao nhiêu?

Images intégrées 14
Theo một số người dân ở địa phương và các công nhân ở đây cho biết, tất cả những khối đá đỏ được đưa về đây có giá rất "khủng".

Images intégrées 15
Những khối đã sẽ "trơ gan cùng tuế nguyệt" và sẽ thổi hồn cho khu nhà vườn

Images intégrées 16
Đá quý và cây gỗ quý tạo nên sức "hấp dẫn" cho khu nhà vườn

Images intégrées 17
Nhiều bạn đọc đặt câu hỏi: Khi khu nhà vườn này hoàn thành thì giá trị sẽ tiêu hết bao nhiêu tiền?

Images intégrées 18
Công nhân vẫn hối hả thi công

Images intégrées 19
Hòn non bộ này khi hoàn thành có giá cũng khá đắt.
Images intégrées 20
các đường đi lối lại đã được hình thành

Images intégrées 21
Những khối đá khá cao như những đỉnh núi

Images intégrées 22
Chúng ta có cảm giác như đang lạc vào một khu rừng núi nguyên sinh

Images intégrées 23
Lại là cây và núi

Images intégrées 24
Những cây gỗ quý vẫn đang được vận chuyển về đây

Images intégrées 25
Theo như lời của các công nhân xây dựng ở đây cho biết thì: Đây là gốc cây Sưa tại khu nhà vườn của ông Bùi Thanh Quyến vào thời điểm đắt nhất có giá phải tính bằng đô la (USD)

Images intégrées 26
Dấu cưa cành của cây Sưa

Images intégrées 27
Cành cây mộc mạc, nhưng nó thể hiện độ tuổi khá cao...

Images intégrées 28
Gốc cây sưa này có đường kính gần hai người lớn ôm

Images intégrées 29
Hệ thống cây xanh được trồng quanh khu nhà

Images intégrées 30
phía trước cổng vào

Images intégrées 31
Phía ngoài hàng rào

Images intégrées 32
Cây Tùng La hán hàng trăm năm tuổi cũng có giá trị thành tiền cao ngất ngưởng

Images intégrées 33
Theo lời kể của các công nhân xây dựng ở đây cho biết thì cây Thị này khó mà ước lượng được giá trị thành tiền của nó.

Images intégrées 34
Images intégrées 35
Cùng nhiều cây gỗ quý khác

(Theo Giáo dục Việt Nam)
Xin mọi người hãy nhìn xem toàn cảnh của "khu vườn nhà trăm tỷ", và những cảnh sống xa hoa của những cán bộ Cộng sản Việt Nam. Những cuộc sống giàu sang với những căn biệt thự dát vàng, nó còn vượt lên trên cả cuộc sống của các ông Hoàng trong cung điện ở một số nước quân chủ còn sót lại tại Âu châu, cũng như của các ông tỷ phú và tổng thống ở các quốc gia Âu-Mỹ.
Xin tất cả mọi người Việt tỵ nạn Cộng sản tại hải ngoại, hãy cùng suy nghĩ, dẫu không có được cuộc sống giàu sang, nhưng cũng không ai cóthể bị đói rách, vì đều được hưởng những quy chế tỵ nạn chính trị; xin hãy để mắt vào những cảnh sống giàu sang này cùng với những cảnh đời đã và đang rách rưới, đói khổ triền miên trên khắp nẻo đường của đất nước: "Một con ngựa đau, cả tàu chê cỏ". Một con ngựa, mà chúng còn biết thương đồng loại ngựa. Còn chúng ta, là ĐỒNG-BÀO với nhau, sao lại có thể đành tâm mà ngoảnh mặt làm ngơ, để rồi hàng năm cứ kéo nhau tổ chức những cuộc ăn chơi ở các nhà hàng và du lịch; sao không nghĩ đến, nếu một chút thức ăn rơi xuống phía dưới gầm bàn, hoặc những món ăn thừa đem đổ vào trong những thùng rác, trong những buổi tiệc tùng, khiêu vũ, là có thể nuôi được một bé thơ qua cơn đói lả, để thoát chết !!!
Tuy nhiên, không phải vì thương đồng bào nghèo khổ tại quê nhà, mà cứ đi về Việt Nam để "làm từ thiện"; mà bằng mọi giá, chúng ta phải tiêu trừ tận gốc rễ cái nguyên nhân đã gây ra những cảnh tang thương, lầm than, đói khổ cho hàng triệu đồng bào ruột thịt của chúng ta. Đó, chính là cái đảng Cộng sản Việt Nam với những "cán bộ đảng viên" quyền thế, đã và đang sống trên đỉnh cao của giàu sang vàng son, xa hoa, nhung gấm trên những núi xương, sông máu của đồng bào khốn khổ tại quê nhà. Bởi vì, tất cả những cá nhân không bao giờ có thể nuôi sống hết tất cả đồng bào nghèo khổ, như người viết đã có lần nhắc lại một câu nói của ai đó rằng:
“Nếu ta chỉ cho một người ăn xin một con cá, thì ta nuôi họ được có một ngày. Nhưng, nếu ta chỉ cho họ biết cách câu cá, thì ta đã chỉ cho họ biết tự nuôi lấy chính bản thân và gia đình họ suốt cả một đời”.
Pháp quốc, 23/5/2012
Hàn Giang Trần Lệ Tuyền

1 nhận xét:

  1. Tham nhung va khong bao gio triet tieu duoc tham nhung vi la "ban chat " hay noi cach khac no la "thuoc tinh " cua che do " doc dang".
    Viet nam chung ta "luc luong " nao la "doi trong " cua DCS ?.
    si , nong , cong , thuong ,{ tri thuc , quan doi,,,} la "bi tri ".
    Dang vien DCS la "quan cai tri ".
    Toi thay nhieu vi cu dua vao " Nhung nha lao thanh " co y kien nay ykien no...sao khong thay co y kien nao yeu cau tra ngay tu do cho HAVU, LE CONG DINH....
    Gop y cho Hien phap sua doi cua DCS hien nay la mot " man he gay ". toi khong quan tam lam !
    BCT DCS VN dang bao che cho nhau vo vet mo hoi xuong mau cua DAN. Tren duoi mot long "vi TA truoc het " "song chet mac DAN " .Co noi "cu tru " vung chac o ben kia Ban Gioc ,cu an no ngu ki !!!
    Ban be nam chau cu ao ao dau tu "vien tro khong hoan lai " cho VN ,ho vi loi ich cua ho , ho biet nhan dan VN dang kho,khong trach ho!
    Mong VN som xuat hien "minh chu" .Hoc tap Mien Dien cho nhan dan "tho "mot chut khi troi "tu do .
    Toi mong sao nhung ai co trach nhiem voi tuong lai DAN TOC ,tim moi cach "tap hop long dan ",co cuong linh hanh dong ro rang ,bay ve cho dan cach "lat thuyen " .

    Trả lờiXóa