Trang

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Tấc đất, tấc vàng!

Vừa qua, các vụ CƯỚP đất của nông dân trong nước vẫn còn là đề tài sôi nổi của giới truyền thông trong cũng như ngoài nước. Từ Tiên Lãng, vào dịp đón Tết Nhâm Thìn với anh em nông dân Đoàn Văn Vươn, rồi đến Văn Giang và mới đây tại Vụ Bản vẫn còn nóng hổi dòng máu của những nông dân bị bọn công an, quân đội cùng lũ côn đồ của ngụy quyền Việt-gian cộng-sản tấn công, khủng bố, đánh đập một cách dã man… Chỉ vì những nông dân tại Văn Giang, Vụ Bản đã dám tay không mà đòi giữ đất, bảo vệ ruộng do mồ hôi công sức, tài sản của cha ông họ để lại, hoặc của chính họ và gia đình cũng như bảo vệ mồ mả ông bà, cha mẹ, người thân của họ đang yên nghỉ trên mảnh đất đó từ bao lâu nay!

Hình ảnh, tin tức, các đoạn video quay cảnh khủng bố, đánh đập, bắt bớ nông dân vô tội của lũ công an, quân đội và côn đồ du đãng của đảng CSVN đã được phổ biến nhiều trên mạng lưới thông tin toàn cầu:
công an, bộ đội Vgcs khủng bồ bắt nạn nhân bị CƯỚP đầm, CƯỚP ruộng, CƯỚP đất có cả quân khuyển (chó nghiệp vụ) (Tiên Lãng)
Dân oan Đoàn văn Vươn và em Đoàn văn Quý cùng hình ảnh nhả cửa của nạn nhân bị công an, bộ đội Vgcs san bằng khủng bồ bắt người theo “chiến thuật biển người”! (Tiên Lãng)
công an, cảnh sát Vgcs khủng bố, đánh đập và bắt phụ nữ theo “chiến thuật biển người”!
Công an, bộ đội, du đãng côn đồ của ngụy quyền Vgcs “hành quân CƯỚP đất Văn Giang”
Đứa con gái của tên Việt gian Nguyễn Tấn Dũng, là kẻ chủ mưu cướp đất Văn Giang
(những ai còn tin vào thế hệ con cháu lũ Việt gian buôn dân bán nước sẽ thay đổi, xin đọc bản tin cuối bài)
Nông dân Vụ Bản chống đảng CSVN CƯỚP đất ruộng canh tác của họ
Trên web danchimviet.info, ngày 18/5/2012, vừa cho đăng bài “Chia sẻ cùng người dân Văn Giang mất đất” của Phạm Đình Trọng.
Quả đúng là người trong cuộc, nên Phạm Đình Trọng biết đường đi nước bước cùng tuần tự các ngõ ngách mà bọn Vgcs tự đặt luật, bắt người dân bị trị phải “chấp hành nghiêm chỉnh”, những người thấp cổ bé họng, lo từng bữa cho bản thân và gia đình cũng không phải là chuyện nhỏ!
Ngược lại, những kẻ CƯỚP ngày, mà quyền lực có được nhờ vào lòng trung thành khuyển mã làm tay sai cho ngoại bang, cho lũ giặc xâm lăng Tàu cộng, nên mọi việc “đi ngang về tắt”, việc bước qua những luật lệ do cái Quốc hội bù nhìn của chúng nặn ra thì nghiễm nhiên chẳng ai dám đả động đến cả.
Mới đây, tin tức từ cơ quan truyền thông “lề phải” của cái gọi là đảng CSVN đã đưa tin: “Tại hội nghị lần thứ năm BCH Trung ương Đảng khóa XI bế mạc hôm nay (15/5), BCH Trung ương thống nhất về chủ trương thành lập Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng trực thuộc Bộ Chính trị.
đồng thời sẽ lập lại Ban Nội chính Trung ương.”
Chỉ cần đọc cái tít bản tin trên, đem đối chiếu với tình trạng thực tế đã và đang xảy ra trong nước, từ khi đảng CSVN cướp quyền cai trị cả đất nước Việt Nam cho tới nay, thì người đọc sẽ nhận ra ngay rằng: “Ăn cướp cũng chính nó, mà cảnh sát, công an, côn đồ du đãng cũng chính nó; còn tòa án… nhà tù, trại giam cũng chính nó lập ra… Thì người dân và đất nước này sẽ đi về đâu?!!!”
Đọc xong toàn bài viết: “Chia sẻ cùng người dân Văn Giang mất đất”, phải chăng Phạm Đình Trọng muốn nhắn gửi một “thông điệp” đến không riêng gì nông dân Việt Nam rằng, cái đảng CƯỚP CSVN sẽ làm bất kể điều gì để chỉ vì quyền lợi của cá nhân và bè đảng của chúng mà đầy đọa dân tộc VN thụt lui trở lại hàng ngàn năm về trước; đố làm gì nhau đây?!
Này nhé, chữ viết của Phạm Đình Trọng đây:
(trích nguyên văn)
“…Công nghiệp hóa, hiện đại hóa như đang diễn ra trên đất nước ta, như đang diễn ra ở Tiên Lãng, Hải Phòng, ở Văn Giang, Hưng Yên, ở Vụ Bản, Nam Định chỉ là những cuộc chụp giật lợi ích của những người có tiền và có quyền. Tấc đất tấc vàng. Những tấc vàng, những hecta vàng đó lại là sở hữu toàn dân do những người có quyền quản lí! Vì thế đất vàng đang dễ chụp giật nhất, đang là những cuộc chụp giật quyết liệt, tàn bạo nhất và những cuộc chụp giật đất vàng đang diễn ra trên cả nước. Người nông dân trên cả nước đang bị gạt ra bên lề công nghiệp hóa, hiện đại hóa, lại trở về cuộc sống lầm than, đói nghèo và uất hận chịu đựng bất công như ngàn năm trước!
(hết trích)
Có đúng như Phạm Đình Trọng viết là nông dân Việt Nam sẽ: … lại trở về cuộc sống lầm than, đói nghèo và uất hận chịu đựng bất công như ngàn năm trước!” không?
Đó là chưa kể tới cái“…Công nghiệp hóa, hiện đại hóa như đang diễn ra trên đất nước ta,...”, thì người đọc lại thấy Phạm đình Trọng cho tới nay, vẫn còn mắc cái bệnh như cái thuở ban đầu... (không phải lưu luyến ấy...) mà là bọn xâm lăng của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, sau ngày cưỡng chiếm xong nước Việt Nam Cộng Hòa, chúng đã ùn ùn kéo nhau vào để như cả nước đều đã là nhân chứng rằng: Bọn lính đánh thuê cho Nga xô và Tàu cộng xâm chiếm nước Việt Nam Cộng Hòa xong, là VÀO, VƠ, VÉT VỀ.Nhưng mồm lúc nào chúng cũng nói cái gì ngoài Bắc cũng có chạy đầy đường; cà rem ăn không hết phải phơi khô...
Trở lại cái “…Công nghiệp hóa, hiện đại hóa như đang diễn ra trên đất nước ta,...”, thì rõ ràng cầu đang xây đã sập, nhà chưa khánh thành đã nghiêng, đường vừa khai trương đã ổ voi, chứ không phải ổ gà nữa, nằm chính ình giữa đường và còn muôn hình vạn trạng trong cái muôn mặt của cái“…Công nghiệp hóa, hiện đại hóa như đang diễn ra trên đất nước ta,...” như Phạm Đình Trọng viết ra.
Hay Phạm Đình Trọng lại giở giọng ngây ngô, như một kẻ mù tịt về lịch sử hàng ngàn năm về trước của dân tộc Việt Nam, hòng cứu bồ cho lũ Vgcs đang ra sức buôn dân bán nước, mà quay lại xuyên tạc và nhạo báng cái lịch sử ngàn năm về trước của dân tộc mà chỉ có những bộ óc lưu manh, bất lương như của Phạm Đình Trọng vẽ ra?!!!
Đơn cử một thí dụ về lời dạy có từ hàng ngàn năm của Cha Ông, Tổ Tiên Việt Nam đã từng khuyên con cháu rằng:
“Ai ơi đừng bỏ ruộng hoang,
Bao nhiêu tấc đất, tấc vàng bấy nhiêu!”
Và trải qua bao triều đại ngàn xưa của dân tộc Việt Nam; các Vua quan, triều đình nước Nam đã lấy dân làm gốc, mà chăm lo cho con dân no đủ ra sao thì sử sách còn đó. Về sơn hà xã tắc, Bao lần Vua quan, cùng mọi thành phần trong xã hội Việt Nam đã anh dũng, hiên ngang, nhất tề đứng lên đánh đuổi giặc Hán-Mông và đã không để một tấc đất nào rơi vào tay giặc.
Nhưng, ngược lại, chỉ từ khi có cái đảng CSVN, tức lũ Việt gian bán nước buôn dân do Hồ chí Minh cầm đầu, thì đảng CSVN đã tình nguyện răm rắp vâng lệnh Nga, Tàu để bắt đầu việc chém giết người dân Việt nhằm xóa bỏ những thành phần căn bản để xây dựng xã hội và đất nước qua khẩu hiệu:
“Trí, Phú, Địa, Hào
Đào tận gốc, trốc tận rễ”.
Đảng CSVN đã lưu manh tuyên truyền rằng chúng đã làm các cuộc cách mạng long trời như:Cải cách ruộng đất, Ôn nghèo nhớ khổ, Cải tạo công thương nghiệp tư bản tư doanh, Nhân văn giải phẩm... Cướp, giết, đầy ải, giam cầm những thành phần trên lên những vùng kinh tế mời, thực ra là những vùng rừng thiêng nước độc nhằm tiêu diệt lần mòn thể xác cũng như tình thần của họ.
Còn non sông lãnh thổ, thì mất dần các tỉnh địa đầu cực Bắc Việt Nam; mất dần lãnh hải, hải đảo, tài nguyên thiên nhiên, quặng mỏ cũng như ngư sản trong hải phận của đất nước. Mất cả nền độc lập, quyền tự chủ tự quyết của dân tộc!
Và, bọn lãnh đạo trong bộ chính trị của cái gọi là đảng CSVN, cùng lũ tay chân thân tín cao cấp đã và đang ra sức:
Một tấc đất là tấc vàng
Cướp nhanh, chiếm gọn, dân làng đuổi đi
Tổ tiên, đất nước xá gì
Của tham vơ vét, va li chất đầy...
Dzọt!!!
Đúng, một tấc đất là một tấc vàng! Nhưng, để cho đảng CSVN, lũ Việt gian cướp quyền cai trị đất nước, thì không những nông dân, công nhân, trí thức… tất cả mọi thành phần bị trị của đất nước mà cả bao đời con cháu của nòi giống Việt Nam sẽ bị lũ Việt gian cộng sản tước đoạt lần mòn mọi thứ nhằm biến người dân bị trị thành nô lệ cho chúng mà thôi.
Thảo nào, đảng CSVN, lũ Việt gian buôn dân bán nước vẫn luôn ra sức bắt mọi thành phần đảng viên của chúng học tập gương tên tội đồ Việt gian Hồ chí Minh là vậy!!! Vì Hồ chí Minh, Nguyễn tất Thành tức Nguyễn sinh Cung đã là tên đại Việt gian làm tay sai cho Nga, Tàu để nhằm buôn dân bán nước. Còn đạo đức của Hồ, lũ đảng viên đảng CSVN chúng vẫn noi gương và thực hành "thật Tốt" trên đất nước và dân tộc Việt Nam, nên mới có thảm trạng thanh niên xuất cảng làm lao nô, thiếu nữ, ngay cả trẻ thơ tám tuổi trở lên cũng đã phải làm nô lệ tình dục cho các nước lân bang để đổi lấy miếng ăn!!! ...
Như vậy ngàn năm về trước của dân tộc Việt với cái câu: “... Người nông dân trên cả nước đang bị gạt ra bên lề công nghiệp hóa, hiện đại hóa, lại trở về cuộc sống lầm than, đói nghèo và uất hận chịu đựng bất công như ngàn năm trước!” của tên bất lương Phạm đình Trọng chẳng giống nhau rồi! Phải không Phạm Đình Trọng?!
Tới đây người viết phải nhắc để Phạm đình Trọng nhớ rằng, hắn đã tự hào là một đảng viên của đảng CSVN, được ra nhập vào hàng ngũ Việt gian buôn dân bán nước mà Trọng đã viết. Và, tác giả Hàn Giang Trần Lệ Tuyền đã vạch mặt ra cái chất Việt gian trong con người của hắn trong bài :Khi Bọn Phản Tỉnh Cuội Và Lũ Tay Sai Của Việt-Gian Mặc Áo Thụng Vái Nhaunhư sau:
(trích nguyên văn):
....
Do đó, không còn từ ngữ nào khác hơn, để gọi Phạm Đình Trọng là một trong những tên việt-cộng lưu manh và láo khoét nhất.
Song chưa hết, kẻ viết bài này, xin kính mời quý độc giả hãy đọc tiếp những lời của Phạm Đình Trọng:
"Cốt cách lương thiện và dũng cảm của những người cộng sản ấy, cũng là khuôn mẫu cho cốt cách của lứa tuổi chúng tôi.
Rời mái trường Trung học vào bộ đội rồi đi vào cuộc kháng chiến chống Mỹ xâm lược, chúng tôi lại gặp những người cộng sản bằng xương bằng thịt vô cùng cao đẹp ở mọi nơi gian nan ác liệt. Máy bay Mỹ tập trung đánh hủy diệt một trận địa pháo cao xạ ở Tây Quảng Bình. Người cộng sản trẻ tuổi Nguyễn Viết Xuân bị đạn nát đùi vẫn bám thành công sự, phất lá cờ đỏ dõng dạc chỉ huy: Nhắm thẳng quân thù mà, bắn! Với cuộc sống anh hùng dó, với lý tưởng đã có, chúng tôi trở thành người cộng sản như là lẽ đương nhiên. Chủ tịch Hồ Chí Minh mất, đảng phát động kết nạp đảng lớp trẻ Hồ Chí Minh. Ngay sau lễ truy điệu Chủ tịch Hồ Chí Minh, tôi viết đơn xin vào đảng. Lễ kết nạp lớp đảng viên Hồ Chí Minh đầu tiên của cơ quan Chính trị Bộ tư lệnh thông tin tổ chức đúng vào ngày 19-5-1970:
"Con vào đảng vào ngày sinh của Bác,
Một chín, tháng năm, một ngàn chín trăm bảy mươi.
Ba mươi tuổi Bác trở thành người Cộng sản,
Để cho con hai mươi sáu tuổi được là đồng chí của Người".
Và rồi Phạm Đình trọng đã kết luận:
"Đảng đang thực hiện những điều trái với tư tưởng Hồ Chí Minh".
Với những lời của chính Phạm Đình Trọng đã viết, thì chỉ có những tên như thằng hèn Tô Hải và nhiều tên nữa, đã viết thư để gọi là "chia xẻ" với Phạm Đình Trọng. Đồng thời, chỉ có lũ tay sai của chúng mới lên tiếng để ủng hộ Phạm Đình Trọng mà thôi.
Chúng ta phải thật sáng suốt, để nhận biết rằng, Phạm Đình Trọng đã ca tụng bọn việt cộng. Xin quý độc giả hãy đọc thêm lần nữa:

"Cốt cách lương thiện, và dũng cảm của những người cộng sản ấy, cũng là khuôn mẫu cho cốt cách của lứa tuổi chúng tôi. Và … cuộc chiến chống Mỹ xâm lược- những người cộng sản bằng xương bằng thịt vô cùng cao đẹp ở mọi nơi ác liệt. Máy bay Mỹ tập trung đánh hủy diệt một trận địa pháo cao xạ ở Tây Quảng Bình. Người cộng sản trẻ tuổi Nguyễn Viết Xuân bị đạn nát đùi vẫn bám thànhcông sự, phất lá cờ đỏ dõng dạc chỉ huy: Nhắm thẳng quân thù mà, bắn!"; cộng thêm bốn câu thơ của Phạm Đình Trọng mà tôi đã trích ở trên, Phạm Đình Trọng đã ca tụng Hồ Chí Minh bằng chữ "Bác- Người - Cộng sản" viết hoa:
"Ba mươi tuổi Bác trở thành người Cộng sản,
Để cho con hai mươi sáu tuổi được là đồng chí của Người".
Phạm Đình Trọng viết: vào đảng, là "thành người cộng sản" và khi hắn vào đảng cướp này, thì hắn đã "được là đồng chí của Người". Nhưng, theo tôi, thì vào đảng cộng sản, thì tất cả đều đã trở thành nhữngTHẰNG CỘNG SẢN GIAN MANH, chứ không bao giờ trở "thành người" như Phạm Đình Trọng viết cho được. Và chẳng có một tên cộng sản nào mà có cái "cốt cách lương thiện" như Phạm Đình Trọng đã láo khoét.
Phạm Đình Trọng cũng đã kết luận là:
"Đảng đang thực hiện những điều trái với tư tưởng Hồ Chí Minh".
Nghĩa là Phạm Đình Trọng muốn đảng cộng sản phải làm những điều mà chúng đã làm như lúc Hồ Chí Minh còn sống, như những Cuộc đấu tố cải cách ruộng đất, Nhân văn Giai Phẩm, và những "Trại tập trung cải tạo" phải có những trại kiên giam, biệt giam, phải có cùm tay, cùm chân và cùm miệng, như ngày xưa tại miền Bắc, cũng như ngay tại Quảng Nam là "Trại cải tạo Đá Trắng" là mồ chôn của Bác ruột của tôi và các vị đã bị bắt cùng với Bác tôi, vào năm 1964.
(hết trích)
Và để không vì thờ ơ, nhu nhược, mà vận nước, nền độc lập của nước nhà, quyền tự chủ, tự quyết của dân tộc, quyền làm người của bản thân, gia đình và tương lai con cháu của chúng ta lại để mặc vào tay lũ buôn dân bán nước, tức đảng CSVN, thì mọi người dân Việt chúng ta hãy cùng nhau:
Tấc đất là một tấc vàng,
Việt gian cộng sản nhượng sang cho Tàu
Trẻ già, trai gái cùng nhau
Vùng lên đập nát cái đầu Việt gian!
Anh quốc, ngày 23/5/2012
Nguyễn Đức Chung (Quân nhân QLVNCH)

1 nhận xét: