Trang

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

LẦN THỨ SÁU MƯƠI MỐT (61) tôi gửi thư tố cáo này đến các cơ quan hữu quan ở Việt Nam qua đường Internet

Kính thưa quý vị,
Kể từ ngày 21/4/2008, đây là LẦN THỨ SÁU MƯƠI MỐT (61) tôi gửi thư tố cáo này đến các cơ quan hữu quan ở Việt Nam qua đường Internet.
Ngày 16/11/2011, tôi cũng đã trực tiếp đến gửi thư tố cáo tại Phòng Thanh tra, Công an Quảng Trị. Ngày 23/3/2012 vừa qua, tôi cũng chủ động đến gặp họ để làm việc thêm.
Tuy nhiên, cho đến nay, phía nhà chức trách vẫn chưa có một động thái chính thức nào để giải quyết vụ việc do tôi tố cáo.
Nhà nước này không còn là Nhà nước của dân, Nhà nước của Đảng, hay Nhà nước của Bộ Chính trị nữa, mà đây là Nhà nước của TÊN TRÙM MAFIA KHÁT MÁU, CON QUỶ ĐỘI LỐT NGƯỜI Hoàng Trung Hải; đồng thời, toàn bộ hệ thống chính trị cũng như vận mệnh của một dân tộc bốn nghìn năm văn hiến đang nằm trong tay TÊN TRÙM MA TUÝ, TÊN VIỆT GIAN BÁN NƯỚC, TÊN GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT Hoàng Trung Hải. Quý vị hãy còn “băn khoăn” là vì sao ư? Con quỷ này, cùng đồng bọn của hắn, đã và đang khống chế, thao túng và lũng đoạn tất cả. Ông Hoàng Trung Hải hiện là "hạt nhân" trong liên minh ma quỷ Nguyễn Phú Trọng – Nguyễn Tấn Dũng – Nguyễn Sinh Hùng – Lê Hồng Anh – Hoàng Trung Hải (những người dính líu đến vụ việc do tôi tố cáo – một “bầy sâu” như lời của ông Trương Tấn Sang). Riêng ông Nguyễn Tấn Dũng, người dính líu đến ít nhất là hai vụ giết người với ông Hoàng Trung Hải, thì vẫn đang bị ông Hải và băng nhóm XHĐ của ông ta khống chế, thao túng. (Trong file NHẬT KÝ BỔ SUNG III, tôi có gửi kèm ảnh của một cô gái nằm trong đường dây ma tuý của PTT Hoàng Trung Hải cùng với vợ tôi, và đã bị ông HT Hải cùng đàn em thủ tiêu để bịt đầu mối.)
Đề nghị quý vị gửi bức thư tố cáo này đến những người có trách nhiệm, những người có tiếng nói trong xã hội để họ lên tiếng yêu cầu nhà chức trách phải giải trình về vụ việc. Đồng thời, đề nghị quý vị hãy phổ biến rộng rãi bức thư này để nhà chức trách không thể phớt lờ việc giải quyết vụ việc do tôi tố cáo.
Trân trọng cám ơn quý vị.
Quảng Trị, 4/4/2012
Lê Anh Hùng
GHI CHÚ:
1. Đây là một số trang mạng đăng tải thư tố cáo của tôi:
2. Tôi có đính kèm theo file ghi âm một đoạn trong cuộc trao đổi điện thoại giữa vợ chồng tôi vào ngày 29/2/2012 vừa qua, đủ để chứng tỏ sự liên can cũng như vai trò của vợ tôi trong câu chuyện..
3. Hai tác phẩm do tôi dịch đã được công bố trên mạng:
Kinh tế học thể chế: Trật tự xã hội và chính sách công (Institutional Economics: Social Order & Public Policy)
Friedrich Hayek: Cuộc đời và tư tưởng (Friedrich Hayek - a Biography)
http://ethongluan.org/%20index.php?option=com_docman&tas%20=cat_view&Itemid=0&gid=59&ord%20erby=dmdate_published
4. Một số bài báo của tôi (mới nhất => cũ nhất):
1) Thân phận “cử tri” và “Đại biểu Nhân dân” ở Việt Nam
2) Sửa hiến pháp: Trí thức phải lên tiếng
3) Từ hiện tượng Viettel nghĩ về sự hoang phí của một hệ thống
4) Kiêu binh trong thời đại Hồ Chí Minh
5) Vì sao ông Nguyễn Phú Trọng không lên tiếng về vụ việc ở Tiên Lãng
6) Hiểm hoạ phương Bắc và lựa chọn của Việt Nam
7) Vụ Đoàn Văn Vươn: Nguy cơ tội phạm thao túng quan chức chính quyền
8) Tham nhũng trong các DNNN ngành xây dựng – giao thông
9) Lãnh đạo và đất nước
10) Bã quyền lực
11) Cạnh tranh thể chế và thách thức với Việt Nam
12) Đảng “coi trọng đội ngũ doanh nhân” như thế nào?
13) Hiến pháp và một sự ngộ nhận về dân chủ
14) “Tái cấu trúc” là thế này đây!
15) Tình trạng vô pháp luật ở Việt Nam hiện nay: căn nguyên và thách thức cho bản Hiến pháp mới
16) Cơn cuồng nộ của công lý:
http://danluan.org/node/10708
17) Tái cấu trúc: Ai tái cấu trúc ai?
http://danluan.org/node/10533
18) Sự bất lực của Trung ương, sự vô hiệu của các thiết chế dân chủ ở địa phương và hệ luỵ
http://danluan.org/node/10456
19) Chính phủ và chính sách:
20) Sự xuống cấp của đạo đức xã hội trong nền KTTT và thủ phạm của nó:
http://www.talawas.org/?p=13383
21) Từ chuyện ý thức của người tham gia giao thông đến thực trạng nhà nước pháp quyền XHCN ở VN hiện nay: http://www.talawas.org/?p=12105
22) Sự thao túng từ Trung ương:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét