Trang

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Bộ Trưởng Ðinh La Thăng chối bị tai nạn giao thông

HÀ NỘI (NV) - Bộ trưởng giao thông Việt Nam, ông Ðinh La Thăng, đưa ra lời phủ nhận sau khi nhiều tờ báo tại Việt Nam loan tin khi đi công tác tại Ninh Bình, chiếc xe chở ông Thăng bị một xe khác đâm vào.

Chiếc xe chở Bộ Trưởng Thăng bị tai nạn. (Hình: Báo Tiền Phong)



Lên tiếng trên báo “Phunutoday” vào sáng ngày 10 tháng 4, Bộ Trưởng Ðinh La Thăng khẳng định: “Không có chuyện ai bị tai nạn nào hết, các báo đưa tin bậy bạ. Tôi khẳng định là không có chuyện đó.”

Trước đó, báo Tiền Phong loan tin: “Chiều 9 tháng 4, ông Nguyễn Văn Công, chánh văn phòng Bộ Giao Thông-Vận Tải cho biết, trong chuyến công tác tại Ninh Bình, xe Land Cruiser chở Bộ Trưởng Ðinh La Thăng đã bị một ôtô khác đâm.”

“Tuy nhiên, thông tin về chiếc xe gây tai nạn với xe bộ trưởng và địa điểm gây tai nạn giao thông thì ông Công không biết. Nghe nói chiếc xe đó bẹp rúm và lái xe xin nên bộ trưởng không yêu cầu xử phạt hay bồi thường,” ông Công nói.

Vẫn theo báo Tiền Phong thì “Chiếc xe chở Bộ Trưởng Thăng gặp tai nạn là loại xe Toyota Land Cruiser V8. Sau khi bị nạn, chiếc xe đã được đưa về một gara ôtô tại Hà Nội sửa chữa. Ông Công cho biết, theo đánh giá ban đầu chiếc xe ước bị thiệt hại khoảng 30 triệu đồng.”

Ông Công còn cho biết thêm, “Ðây là xe đăng ký đứng tên chủ sở hữu là Bộ Giao Thông-Vận Tải. Tuy nhiên chiếc xe do một công ty cổ phần thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (mua với giá hơn 2.6 tỷ đồng) tặng Bộ Giao Thông-Vận Tải.

Ông Ðinh La Thăng giữ chức bộ trưởng Giao Thông khoảng 1 năm nay nhưng đã gây ồn ào tại Việt Nam bằng nhiều lời phát biểu và các quyết định gây sốc trong dư luận như việc tịch thu xe vi phạm giao thông, cách chức nhiều thuộc cấp, thay đổi giờ đi làm, đi học của người dân Hà Nội, bắt thuộc cấp đi xe buýt... Gần đây nhất là các cáo buộc ông Thăng đã làm thất thoát hàng tỉ đồng khi ông còn làm chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. (KN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét