Trang

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

NHỮNG KẺ KHỐN NẠN

Trong bài "Cúng ta vẫn thắng" được đang trên tuần báo Tiếng Dân và phổ biến trên các diễn đàn, tôi có viết:
" - Việt Minh cướp chính quyền tại Hà Nội.
“Sau khi Nhựt đầu hàng Đồng Minh 15.8.1945, tình hình Việt Nam chuyển biến hết sức mau lẹ. Cuộc biểu tình của Tổng Hội Công chức tại Nhà Hát Lớn Hà Nội vào chiều ngày 17.8.1945 nhằm ủng hộ nền độc lập và nội các Trần Trọng Kim thì đã bị cán bộ Cộng Sản dùng vũ lực khống chế diễn đàn và biến cuộc mít tinh trở thành ủng hộ Mặt Trận Việt Minh”. (Việt Nam, cuộc chiến tranh Quốc Gia - Cộng Sản, trang 229 của Nhóm nghiên cứu Lịch sử Việt Nam Cận và Hiện đại).

- Nguyễn Đình Thắng cướp 130 ngàn chữ ký tại Washington DC.
“Hồ (Trúc Hồ) đi ra Hồ hỏi cái cô Tuyết Dương, Hồ hỏi: Cô ơi! Đây là Thỉnh Nguyện Thư của những người VN gốc mà tại sao lại có cái bảng là “Briefing With Vietnamese-Americans Leaders” Cuộc nói chuyện của những nhà lãnh đạo trẻ người Mỹ gốc Việt. Hồ thấy chúng tôi đâu phải đếnđây để nghe những nhà lãnh đạo trẻ người Mỹ gốc Việt nói chuyện. Chúng tôi ở đây với tư cách viết TNT và tôi là người viết cái TNT, và 130 ngàn người dân bình thường viết TNT này chứ đâu phải mảnh giấy lộn có cái gì không đúng, thì Hồnói chắc lộn phòng. Thôi Hồ đi ra đi về thì chị Tuyết Dương nói “chứ bây giờanh muốn viết cái gì” Cái này là về TNT mời anh tới mà” thì Hồ nói nếu có cái chữ Vietnamese-Americans Leaders thì Hồ nghĩ không đúng bởi vì Hồ tới đây với tư cách của một công dân Hoa Kỳ viết TNT cho Tổng Thống về nhân quyền và 130 ngàn người nghe lời Hồ kêu gọi đồng ý với TNT đó. Họ là những người dân bình thường không đại diện Hội Đoàn, không đại diện Đảng phái, không đại diện cho ai hết chỉ là người dân bình thường thôi cho nên những chữ mà quí vị xài đó là cuộc nói chuyện của những nhà lãnh đạo trẻ của Người Mỹ gốc Việt thì không đúng, thì tôi không thể ngồi ở đây được thì mấy người đó hỏi “bây giờ anh muốn sao” thì Hồnói tôi chỉ muốn chữ đơn giản là người VN Vietnamese-American thôi thì tôi trởlại”. (Tóm tắt vòng sơ kết Diễn tiến từng ngày của TNHH: Lời nhạc sĩ Trúc Hồ).
So sánh 2 đoạn văn trên đây chúng ta thấy từ dã tâm đến mục đích và kế hoạch của Việt Minh tức Việt Gian Cộng Sản của Hồ Chí Minh và của Ts Nguyễn Đình Thắng giống nhau như 2 anh em sinhđôi, có điều sau 67 năm, Ts Nguyễn Đình Thắng tỏ ra mưu mô hơn và “hoành tráng” hơn nhiều."
Lúc tờ Tiếng Dân vừa phát hành, một số độc giả sau khi đọc bài nói trên của tôi, đã điện thoại cho tôi cốý trách móc chúng tôi đã có một sự so sánh "quá tàn nhẫn". Tuy nhiên, cái kim trong bọc, bọc một hồi thì cũng lòi ra ngoài, có khi nó đâm vào tay kẻcố tình dấu nó, huống hồ một chuyện lớn lao như vụ Thỉnh Nguyện Thư?
Hôm nay, cái kim đó đã đâm vào tay người cất dấu nó với bài báo của Calitoday, đăng lại bản tin của VietPress USA của ký giảHạnh Dương, nguyên văn như sau:
(Trích) California (VietPress USA) Nguồn tin chính thức từ tòa Bạch Ốc cho biết vào lúc 3:00pm chiều ngày Thứ Sáu 13.4.2012, ông Edward Y Lee, là Giám Đốc Văn Phòng Giao Dịch Cộng Đồng của Tòa Bạch Ốc người tham gia trong vụ tai tiếng Trình Thỉnh Nguyện Thư của Cộng Đồng Mỹ gốc Việt vừa qua, đã bị sa thải khỏi nhiệm vụ tại Tòa Bạch Ốc và tạm thời chuyển về một phòng ban thuộc Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ...Tin từ một nhân vật trong Ban Tham Mưu Tranh Cử của TT Barack Obama cho hay sự việc các dàn dựng dối trá trong vụ Thỉnh Nguyện Thư mà ông Eddie Lee và nữ LS Tuyết Dương của AAPIđã làm cho Tòa Bạch Ốc mang tai tiếng và gây ảnh hưởng xấu cho cuộc vận động tái tranh cử của TT Barack Obama. Tin ẩn danh nói rằng ông Eđdie Y Lee và nữ Ls Tuyết Dương đã cấu kết với các thành phần xấu, tạo ra những chuyện không có thật và có các chỉ dấu liên quan không tốt đến vấn đề xâm nhập lợi dụng của tình báo đối phương và khủng bố. Theo tin tiết lộ này thì nữ Ls Tuyết Dương cũng sẽ bị đình chỉ công tác trong những ngày sắp tới vì hiện các cuộc điều trađang tiến hành tiếp tục. Các tổ chức khác liên quan như của TS Nguyễn Đình Thắng và Boat People SOS cũng đang được điều tra" (Hết trích).
Người ta lấy làm lạ, TS NguyễnĐình Thắng, ông Eddie Y Lee và Ls Tuyết Dương là những người trí thức trẻ, hấp thụ được văn hóa của Hoa Kỳ, thế mà họ đã làm một việc vừa vô liêm sỉ, vừa ngu ngốc. Từ nay, cuộc đời của họ, lý lịch của họ đã có một vết dơ không thể rửa sạch. Với hành động vô lương tâm đó, họ cũng biết thế nào cũng bại lộ, thế nào mọi người cũng biết, nhất là những nhân vật trong Ban Vận Động Bầu Cử của Tổng Thống Obama làm sao họ không chú ý đến dư luận ác cảm với TT Obama? Để giải đáp "bài toán" này, chỉ còn có 2 đáp số, một là họ được "tình báo đối phương và khủng bố" mua chuộc với giá rất cao. Cao hơn cả số "phân" một trăm triệu dollars mà Nguyễn Đình Thắng dự trù xin cho du sinh Việt Cộng. Một hành động có tính cách chính trị bao giờngười ta cũng nghĩ đến "lý tưởng". Nhưng ở trường hợp này thì "lý tưởng" không có chỗ đứng!
Trong những bài viết về đảng Việt Tân, chúng tôi đã có vài bài với tựa đề "Việt Tân là em Việt Cộng" hoặc "Việt Tân cũng là Việt Cộng" và tôi đã chứng minh rất rõ ràng, không phải do những tài liệu bên ngoài, mà tôi đã trích những tài liệu do Việt Tân phổ biến trong nội bộ. Trong vụ này, "bà Tuyết Dương thường đi với Hoàng Tứ Duy, con trai Hoàng Cơ Định, một lãnh tụ của Việt Tân", một lần nữa, bộmặt Việt Tân làm tay sai cho Việt Cộng đã lộ ra rõ ràng. Bao nhiêu công lao, bao nhiêu ý chí của 150 ngàn người Việt tị nạn Cộng Sản đã bị Việt Tân và tay sai Việt Cộng vô hiệu hóa một cách ngang xương! Khi những bộ mặt dơ dáy, không có cái liêm sỉ của con người chưa bị Tòa Bạch Ốc phát giác và trừng phạt, tôi đã quả quyết "Chúng ta vẫn thắng". Thắng đây là chúng ta đã vạch trần bộmặt thật của Nguyễn Đình Thắng dựa vào những thuyền nhân kiếm ăn mà còn tự đắc khoe khoan "cái vốn chính trị". Lại còn trâng tráo kể công với vụ Thỉnh Nguyện Thư. Không biết cái vốn chính trị đó có cứu được LS Tuyết Dương và cứu cái bản thân của Nguyễn Đình Thắng và Boat People SOS hay không? Đúng là những kẻ khốn nạn.
Nguyễn Đình Thắng, Eddie Y Lee, Tuyết Dương tưởng rằng bịt mắt được Tòa Bạch Ốc và bịp luôn cả 150 ngàn đồng hương tỵ nạn Cộng Sản. Không ngờ, thiên bất dung gian, bây giờ Tòa Bạch Ốc đã biết rồi đã và đang điều tra những sự "dính dáng đến tình báo đối phương và khủng bố!"
Tại San Jose này cũng đang có âm mưu "hốt Ban Đại Diện Cộng Đồng" về dâng cho Việt Tân như năm xưa Phạm Quốc Hùng và Vũ Huynh Trưởng đã làm, nhưng lưới trời tuy thưa mà khó lọt. Bẳng đi một dạo gần 10 năm, bỗng một ngày đẹp trời, người ta nghe Đỗ Vẫn Trọn lên radio 1500 tố cáo Võ Đại đến xin tiền và sự giúp đỡ của Đỗ Vẫn Trọn để "lậtđổ ông Nguyễn Ngọc Tiên". Mọi người cứ tưởng với những lời "vu cáo" chắc nịch của Đỗ Vẫn Trọn, cựu Trung Tá Võ Đại sẽ đưa Đỗ Vẫn Trọn ra tòa để lấy lại sự công bình cho mình. Nhưng "không chết người trai khói lửa"... quên, không "chết" Đỗ Vẫn Trọn, mà trái lại, cựu Đại Tá Võ Đại đành câm miệng hén từ bấy đến nay, chẳng nghe đề cập đến vấn đề "xin tiền và xin giúpđỡ" nữa. Không biết năm nay Võ Đại có xin tiếp hay không, và Đỗ Vẫn Trọn có cho tiền và "giúp đỡ" không, hay lại lên radio thách thức Võ Đại một lần nữa. "Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã", Võ Đại lại kết hợp với Vũ Huynh Trưởng thành lập một hội đoàn "Chống Cộng" mà người ta nói là, hội đoàn 2 người. Riêng cá nhân Kiêm Ái thì nghĩ chắc cũng phải có hội viên "bí mật" chứ vô lý lại chỉ có hai người. Tuy 2 người nhưng một người thì có máu "xin tiền và lật đổ", một người thì có sức thuyết phục Ban Đại Diện qua hợp tác với Việt Tân! Liên danh Võ Đại và Vũ Huynh Trưởng" ra ứng cử chắc sẽ được Việt Tân và Đỗ Vẫn Trọn ủng hộ.Ngoài ra, còn có Liên Đoàn Củ Chi cũng là một lực lượng hùng hậu, ủng hộ ai là người đó ...rớt 100%.
Nói có sách, mách có chứng. Đểhạ độc thủ Madison Nguyễn, Liên Đoàn Củ Chi đã đưa ứng cử viên Minh Dương, "nói có là không" làm trò cười cho thiên hạ. Phao lên rằng Minh Dương là "một nhà kinh doanh thành công" thì tiền thuê tiệm không có trả, nói là "lít đưa" sinh viên Đại Học thì nói đầu hôm, sớm mai đính chính, nói là được Đảng Cọng Hòa ủng hộ thì cũng trớt huớt. Nhiều lắm. Nhưng cái đáng nói chẳng những là Liên Đoàn Củ Chi đưa ra một con gà què đấu với con gà nòi, có cử tri bên nhà qua ủng hộ vì "không ưa Little Saigon vì nó hàm ý chống Cộng". Chưa yên tâm, luật sư Michael Lưu lại biểu diễn một phùa "đặc tình". đang đêm đi gỡ bảng quảng cáo của Madison mà không biết có rũ Nguyễn Tường Tâm theo hay không, mai sáng Nguyễn Tường Tâm viết một bài báo tràng giang đại hải tố cáo "có người đang đêm gở bảng quảng cáo của Madison!" Báo hại ông chủ nhiệm kiêm chủ bút Tiếng Dân viết một bài binh vực luật sưMichael Lưu hết mình, vì tin chắc rằng không đời nào một người chủ chốt của Ban Vận Động Bầu Cử cho Minh Dương, con gà của Liên Đoàn Củ Chi lại làm chuyện đó. Thế là, địch chết 3, ta chết hết. Madison có dịp khóc lóc với Mỹ, Phi, Mễ Tàu v.v... để hốt phiếu. Thật không ngờ...
Hôm đi họp "để chuẩn bịtổ chức tưởng niệm ngày 30 tháng tư", trên đường đi về, có người hát nho nhỏ vào tai Kiêm Ái, mấy câu nhại theo bài hát Hàn Mặc Tử: "Ai mua cửtri... tôi bán cử tri cho, 5 ngàn tên... đủ... đầy". Kiêm Ái nghe sợ quá, bước nhanh về phía trước, nhưng người đó vẫn chạy theo... hát, còn móc họng "Bộanh sợ Giang Qua há?".
Sở dĩ tôi đem chuyện "những kẻ khốn nạn" San Jose vào bài viết này là vì "người ta" xin tiền để lật đổ ông Nguyễn Ngọc Tiên, bị tố cáo trên đài một cách công khai như vậy, không có ai nhắc, trái lại chúng vu cáo cho ông Nguyễn Ngọc Tiên nhận tiền 150 ngàn để bải nại vụ kiện Brown Act trong khi vụ kiện đó vẫn tiếp tục, thế mà bọn khốn nạn vẫn cứ tuyên truyền tiếp tục. Hình như là để chứng tỏ ta đây cũng là cán bộ của "Bác và Đảng... cướp" thì phải. Chuyện "Những kẻ khốn nạn" còn nhiều và "Những kẻ khốn nạn" này không phải là "Những kẻ khốn cùng" của ông Tây đâu. Hai cái khác xa nhau lắm.
Kiêm Ái

1 nhận xét:

  1. Ông Kiêm Ái điên nặng rồi nên vẫn cứ cố đánh phá ông Nguyễn Đình Thắng, nên nhớ rằng chính người thân cận với ông là Lão Móc cũng đã từng tố cáo tên ký giả ba xạo Hạnh Dương thế mà giờ này Kiêm Ái cũng tin vào bài viết láo khoét của Hạnh Dương sao. Xin mời ông xem bài báo này để biết sự thật
    http://www.baocalitoday.com/index.php?option=com_content&view=article&id=5577:ong-edward-y-lee-co-b-sa-thi-ra-khi-white-house&catid=1:cng-ng&Itemid=49
    chẳng có ai điều tra gì ông Nguyễn Đình Thắng mà ngược lại họ còn vinh danh ông ấy
    http://www.baocalitoday.com/index.php?option=com_content&view=article&id=5527:t-chc-lanh-o-m-gc-a-vinh-danh-giam-c-iu-hanh-ca-bpsos&catid=1:cng-ng&Itemid=49
    Kiêm Ái tự nhìn lại mình coi có làm được chuyện gì chưa hay chỉ biết phá đám người khác, thấy người ta giỏi hơn mình thì ganh ghét, nói xấu đó là hành vi của phường tiểu nhân.

    Trả lờiXóa