Trang

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Tội ác của Việt cộng qua hành động cày xới mồ mả tại Văn Giang

Khi nói đến những tội ác của đảng Cộng sản Việt Nam, thì không phải chỉ riêng người Việt Nam, mà cả thế giới này đã biết qua những hình ảnh và những đoạn phim hiện đã được đưa lên hệ thống Internet. Nhưng cho tới nay, thì có lẽ bọn Việt cộng chúng đã trở thành một loài ác thú, nên chúng đã không hề dừng lại ở một hành vi tội ác nào cả, mà mỗi ngày chúng càng lún sâu thêm vào những tội ác càng tàn độc hơn nữa.


Người Việt Nam có truyền thống ngàn đời, là tôn trọng người đã khuất, được biểu lộ qua việc thờ cúng, giỗ chạp, giữ gìn và tảo mộ, kể cả những nấm mộ đã tuyệt tự, nghĩa là của những người không có con, cháu qua Tiết Thanh Minh. Từ thưở nhỏ, mỗi lần nhìn thấy bà con trong thôn xóm cùng nhau đi đắp lại những ngôi mộ vô chủ với tất cả lòng thành, dù họ không hề biết người nằm dưới mộ là ai; như thế, mà vừa qua, khi nhìn thấy đồng bào tại Văn Giang đã đi tìm lại từng khúc xương của thân nhân đã bị cộng an Việt cộng dùng máy ủi, máy xúc để đào xới đến tận cùng của đáy mộ, khiến cho những bộ xương đó đã trở thành những đống xương vụn tập thể. Do vậy, nên cho dù đang cầm trên tay một khúc xương người, nhưng người dân Văn Giang cũng không thể biết chắc khúc xương đó là của ai, cũng có những người dân đã đi gom những mảnh xương gãy vụn do những chiếc máy ủi, máy xúc đã cày xới tung tóe từ nơi huyệt mộ.
Images intégrées 1Một đoạn xương người được tìm thấy
Những hình ảnh đào mồ, cuốc mả của bọn Cộng sản phi nhân tính Hà Nội, thua cả loài vật; vì có những con thú không bao giờ ăn thịt đồng loại của chúng. Bởi thế cho nên, dù có cả triệu cái mồm, cả triệu luật sư của Cộng sản, thì cũng không bao giờ có thể biện minh nổi cho những hành động ác độc và vô luân như thế.

Images intégrées 2
Một người dân Văn Giang đang tìm lại từng mẫu xương còn sót lại của người thân dã bị xe ủi, máy xúc của công an Việt cộng đào xới vào ngày 24/4/2012.
Với những bằng chứng đó, xin tất cả đồng bào tại quốc nội, hãy ghi nhớ rằng, bọn Việt cộng sẽ không bao giờ dừng tay ở bất cứ một tội ác nào cả, mà mỗi ngày chúng sẽ càng ra tay ác độc đối với tất cả mọi người, vì chúng là lũ vô nhân tính, nên ngày nào lũ ác thú Cộng sản còn có mặt trên đất nước, thì ngày đó còn có những hành vi tàn bạo, dã man đối với đồng bào, không phân biệt là người sống hay người đã chết đã nằm sâu dưới lòng đất lạnh.

Images intégrées 3
Người dân Văn Giang đang tìm lại hài cốt của thân nhân
Nhưng phải chăng, chúng ta, hàng triệu người dân Việt, lại có thể bình thản, ngồi yên để mỗi ngày nhìn bọn Việt cộng cứ giết hại đồng bào và đào mồ cuốc mả của những người đã chết, mà không có những hành động nào để ngăn chặn những hành động tội ác ấy ?!
Một lần nữa, kẻ viết bài này, xin được nhắc lại một đoạn trong bài viết trước đây: Đứng trước những cảnh đời vô cùng bất công, tàn bạo, là một con người có lương tri, thì không ai có thể vô tâm mà im lặng, mặc cho đồng bào ruột thịt, mặc cho những dòng nước mắt của những đồng bào đang âm thầm rơi trong uất nghẹn tại quê nhà.
Chúng ta hãy tìm xem, những hình ảnh của những con chim đang cất tiếng bi thương bên xác của một con chim khác đang gặp nạn, đang bị thương, hoặc đã chết !!! Để thấy được những sinh vật mà chúng ta cứ tưởng là không có tâm tình, nhưng thực ra, chúng có Tình, có Nghĩa và có Ân hơn là chúng ta đã lầm tưởng.
Images intégrées 4 Images intégrées 5
Images intégrées 6 Images intégrées 7
Images intégrées 8
Xin hãy đồng cảm với tất cả đồng bào ruột thịt của chúng ta, từ Nam chí Bắc; bởi vì họ đều là những nạn nhân khốn khổ đang quằn quại, rên xiết, đớn đau dưới những bàn tay tàn độc của lũ sói-lang-bạo-tàn-cộng-sản Hà Nội.
01/05/2012
Trần Tâm Tịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét